CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN NĂM 2019
hàng hóa tiêu dùng. Bao gồm các nhóm hàng: hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống – chế biến, đồ dùng gia đình, may mặc thời trang đang được kinh doanh trong khu tự chọn của siêu thị, Phiếu chiết khấu,
hàng hóa tiêu dùng. Bao gồm các nhóm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống – chế biến, đồ dùng gia đình, may mặc thời trang đang được kinh doanh trong khu tự chọn của siêu thị (không bao gồm các sản phẩm rượu).
Khách hàng mua sắm trong hệ thống siêu thị có thể đăng ký làm thẻ thành viên miễn phí tại các quầy dịch vụ
- Khách hàng có thể tích lũy điểm mua hàng khi mua sắm bên trong khu tự chọn tại siêu thị Điểm Mua Hàng: được quy đổi từ Tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn, với hệ số quy đổi là 10.000 đồng = 1 Điểm Mua Hàng, không tính phần tiền lẻ không làm tròn 10.000 đồng. Được tích lũy theo từng năm và được dùng để xét cấp độ thẻ cũng như các quyền lợi trong năm đó. - Điều kiện nâng cấp độ thẻ Khách hàng khi đăng ký mới sẽ là Khách hàng Đồng. Khách hàng Đồng khi tích lũy được 1.000 Điểm Mua hàng sẽ được nâng cấp độ lên Khách hàng Bạc. Khách hàng Bạc khi tích lũy được 2.000 Điểm Mua hàng sẽ được nâng cấp độ lên Khách hàng Vàng. Khách hàng cá nhân khi tích lũy được 5.000 Điểm Mua hàng trong năm 2019 và không thuộc đối tượng khách hàng mua hàng hóa phân phối lại, khách hàng là tổ chức/ công ty/ trường học, khách mua hàng với hình thức trả chậm sẽ được nâng cấp độ lên Khách hàng Bạch Kim. - Quyền lợi Khách hàng Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim: Có thể quy đổi ngay phiếu Chiết khấu thương mại trị giá 100.000 đồng mỗi khi tích lũy được 500 điểm tại Quầy dịch vụ Có thể giảm trực tiếp vào hóa đơn với mức quy đổi 20.000 đồng mỗi khi tích lũy được 100 điểm tại Quầy thu ngân (bao gồm Điểm Mua hàng và Điểm thưởng tích lũy trong năm 2019). Điểm tích lũy trong năm 2019 của Khách hàng Bạc, Vàng và Bạch Kim chưa quy đổi hết thành Chiết khấu thương mại sẽ được chuyển vào tài khoản Điểm Năm Cũ khi sang năm 2020 và số điểm này có giá trị quy đổi đến hết năm 2020. Điểm tích lũy trong năm 2019 của Khách hàng Đồng chưa quy đổi hết thành Chiết khấu thương mại sẽ được chuyển vào tài khoản Điểm Năm Cũ khi sang năm 2020 và số điểm này có giá trị quy đổi đến hết 30 tháng 6 năm 2020
- Khách hàng có thể tích lũy điểm mua hàng khi mua sắm bên trong khu tự chọn tại siêu thị Điểm Mua Hàng: được quy đổi từ Tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn, với hệ số quy đổi là 10.000 đồng = 1 Điểm Mua Hàng, không tính phần tiền lẻ không làm tròn 10.000 đồng. Được tích lũy theo từng năm và được dùng để xét cấp độ thẻ cũng như các quyền lợi trong năm đó. - Điều kiện nâng cấp độ thẻ Khách hàng khi đăng ký mới sẽ là Khách hàng Đồng. Khách hàng Đồng khi tích lũy được 1.000 Điểm Mua hàng sẽ được nâng cấp độ lên Khách hàng Bạc. Khách hàng Bạc khi tích lũy được 2.000 Điểm Mua hàng sẽ được nâng cấp độ lên Khách hàng Vàng. Khách hàng cá nhân khi tích lũy được 5.000 Điểm Mua hàng trong năm 2019 và không thuộc đối tượng khách hàng mua hàng hóa phân phối lại, khách hàng là tổ chức/ công ty/ trường học, khách mua hàng với hình thức trả chậm sẽ được nâng cấp độ lên Khách hàng Bạch Kim. - Quyền lợi Khách hàng Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim: Có thể quy đổi ngay phiếu Chiết khấu thương mại trị giá 100.000 đồng mỗi khi tích lũy được 500 điểm tại Quầy dịch vụ Có thể giảm trực tiếp vào hóa đơn với mức quy đổi 20.000 đồng mỗi khi tích lũy được 100 điểm tại Quầy thu ngân (bao gồm Điểm Mua hàng và Điểm thưởng tích lũy trong năm 2019). Điểm tích lũy trong năm 2019 của Khách hàng Bạc, Vàng và Bạch Kim chưa quy đổi hết thành Chiết khấu thương mại sẽ được chuyển vào tài khoản Điểm Năm Cũ khi sang năm 2020 và số điểm này có giá trị quy đổi đến hết năm 2020. Điểm tích lũy trong năm 2019 của Khách hàng Đồng chưa quy đổi hết thành Chiết khấu thương mại sẽ được chuyển vào tài khoản Điểm Năm Cũ khi sang năm 2020 và số điểm này có giá trị quy đổi đến hết 30 tháng 6 năm 2020