KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT EXIMBANK - EXIMBANK LOYALTY
- Quà tặng là hàng hóa, evoucher theo danh mục Eximbank quy định từng thời kỳ; và - Miễn phí các sản phẩm, dịch vụ do Exmbank cung cấp từng thời kỳ. - Ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ, evoucher của các đối tác của Eximbank.
Bao gồm các sản phẩm của Eximbank, cụ thể: - Tiền gửi tài khoản thanh toán. - Tiền gửi, tiết kiệm thường, hình thức lãnh lãi cuối kỳ, lãnh lãi hàng tháng, kỳ hạn: từ 6 tháng trở lên. - Các sản phẩm cho vay cá nhân. - Thẻ tín dụng quốc tế. - Thẻ ghi nợ quốc tế. - Chuyển tiền ra nước ngoài cho mục đích du học. - Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Khách hàng cá nhân, bao gồm cán bộ, nhân viên Eximbank, sử dụng các sản phẩm dịch vụ khuyến mãi và đáp ứng đủ điều kiện được tích luỹ điểm thưởng theo chính sách tích điểm Loyalty của chương trình.
Khách hàng cá nhân thỏa điều kiện của Thể lệ chương trình khuyến mại: “CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT EXIMBANK – EXIMBANK LOYALTY” được tham gia các chương trình sau: - Chương trình tích điểm Loyalty đổi quà tặng; - Chương trình phân hạng khách hàng Loyalty; - Chương trình cộng điểm đặc biệt.
1. Sửa đổi “Thời gian khuyến mại” quy định tại Mục 3, như sau: “Thời gian khuyến mại: Từ ngày 12/07/2021 đến hết ngày 31/12/2025”. 2. Sửa đổi Nội dung chi tiết Thể lệ chương trình khuyến mãi quy định tại tiết (iii) và (iv), điểm b, Mục 8, như sau: “8.2. Nội dung và Thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại: a. Đối với chương trình tích điểm Loyalty đổi quà tặng: (iii) Quy định về sử dụng điểm thưởng của khách hàng: - Hiệu lực của điểm thưởng: + Đối với điểm thưởng khách hàng tích lũy từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022: Khách hàng được sử dụng điểm này để quy đổi thành quà tặng đến hết ngày 31/03/2023. Sau thời gian này, nếu khách hàng chưa quy đổi hết điểm tích lũy thì điểm tích lũy sẽ trở về 0. + Đối với điểm thưởng khách hàng tích lũy từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 31/12/2023: Khách hàng được sử dụng điểm này để quy đổi thành quà tặng đến hết ngày 31/03/2024. Sau thời gian này, nếu khách hàng chưa quy đổi hết điểm tích lũy thì điểm tích lũy sẽ trở về 0. + Đối với điểm thưởng khách hàng tích lũy từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/12/2025: Khách hàng được sử dụng điểm này để quy đổi thành quà tặng đến hết ngày 31/03/2026. Sau thời gian này, nếu khách hàng chưa quy đổi hết điểm tích lũy thì điểm tích lũy sẽ trở về 0. Kết thúc chương trình khuyến mại. b. Đối với chương trình phân hạng khách hàng Loyalty: (iii) Hiệu lực phân hạng: - Khách hàng bị điều chỉnh xuống phân hạng thấp nhất (Standard) trong trường hợp khách hàng có khoản nợ vay hoặc thẻ tín dụng từ nhóm 2 trở lên (bao gồm cả nợ kéo theo do CIC) tại thời điểm xếp hạng. (iv) Chính sách ưu đãi theo phân hạng Loyalty: - Bổ sung thêm Chương trình miễn phí gói COMBO (liên quan đến tài khoản thanh toán) dành cho khách hàng phân hạng Member.