Chương trình khách hàng thường xuyên “Grab Rewards”

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Các hàng hoá, dịch vụ của Công ty TNHH GrabTaxi hoặc của bên thứ ba được Công ty TNHH GrabTaxi phổ biến (ngoại trừ bia, rượu, thuốc lá và các hàng hoá, dịch vụ cấm hoặc hạn chế lưu thông)

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Dịch vụ đặt xe qua ứng dụng Grab

Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên
Đối tượng được khuyến mại:

Tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Grab

Địa điểm:Tất cả quận/huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian:Từ ngày 06/02/2018 đến ngày 31/12/2018
Tổng giá trị giải thưởng:5.000.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

không có

Nội dung chương trình:

1. Phương thức tham gia chương trình: Bước thực hiện Bước 1 Cài đặt ứng dụng Grab tại link http://bit.ly/ungdunggrab và chạy ứng dụng Grab Bước 2 Tiến hành đặt xe qua ứng dụng Grab Bước 3 Hoàn thành các chuyến xe trong thời hạn khuyến mại và nhận điểm tích luỹ Grab Reward từ chương trình 2. Nội dung chi tiết chương trình Khách hàng sau khi hoàn thành các chuyến xe trong thời hạn khuyến mại sẽ nhận được điểm tích luỹ Grab Rewards dựa trên số tiền và phương thức thanh toán cho các dịch vụ đặt xe qua ứng dụng Grab. Cách thức tính điểm tích luỹ như sau: - mỗi 10.000 đồng thanh toán, khách hàng sẽ nhận được 1 điểm tích luỹ và không tính phần tiền lẻ chưa đủ 10.000 đồng; - Số điểm tích luỹ sẽ được tính ngay khi hoàn thành mỗi chuyến xe; - Điểm tích luỹ Grab Rewards sẽ được tổng kết vào ngày 30/6 và ngày 31/12 hàng năm. Số điểm tích luỹ ở kỳ tổng kết hiện tại sẽ hết hạn sử dụng để đổi hàng hoá/ dịch vụ vào kỳ tổng kết kế tiếp. Số điểm tích luỹ của khách hàng sẽ được thể hiện trên hệ thống phần mềm Grab thông qua số điện thoại sử dụng dịch vụ của khách hàng. Mỗi 1 điểm tích luỹ, khách hàng có thể quy đổi thành hàng hoá, dịch vụ của Công ty TNHH GrabTaxi và/hoặc của bên thứ ba được cập nhật trên ứng dụng Grab vào từng thời điểm trong suốt thời hạn của chương trình với giá trị quy đổi ước tính của 1 điểm tích luỹ sẽ tương đương với 223 đồng. Công ty TNHH GrabTaxi sẽ cung cấp và duy trì ít nhất 10 (mười) hàng hoá/ dịch vụ từ các bên thứ ba có thể được quy đổi từ điểm tích luỹ Grab Rewards và được cập nhật liên tục trong suốt thời hạn của Chương trình. Phương thức đổi hàng hoá, dịch vụ từ điểm tích luỹ Grab Rewards: - Khách hàng đăng nhập vào mục “Grab Rewards” trên ứng dụng Grab; - Khách hàng chọn mục “Danh Mục (Catalogue)”; - Khách hàng họn hàng hoá/ dịch vụ mà khách hàng muốn đổi từ điểm tích luỹ Grab Rewards; - Hàng hoá/ dịch vụ đổi từ điểm tích luỹ Grab Rewards thành công sẽ được lưu trong mục “Ưu đãi của bạn (My Rewards)” dưới dạng mã code điện tử; - Khách hàng sử dụng mã code điện tử để đổi hàng hoá/ dịch vụ tại các bên cung cấp hàng hoá dịch vụ mà khách hàng đã chọn. Điểm tích luỹ Grab Rewards không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không thể chuyển nhượng. 3. Các điều kiện khác Bằng việc sử dụng ứng dụng Grab, khách hàng xác nhận đồng ý tham gia và đã hiểu rõ mọi điều khoản và điều kiện của chương trình. Bất kỳ khiếu nại, tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại sẽ được Công ty TNHH GrabTaxi trực tiếp giải quyết, nếu không thoả thuận được phương thức giải quyết, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định pháp luật. Thông tin liên hệ về chương trình: Website: http://grab.com Facebook: http://fb.com/GrabVN Điện thoại: (028) 7108 7108

Sản phẩm của Công ty TNHH Grab

Sản phẩm liên quan

HOTLINE
38.239.572