Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết SNP – 2018

Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

Dịch vụ nâng hạ Container có hàng tại cảng Cát Lái và Dịch vụ Logistics do TCT TCSG cung cấp.

Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:

Dịch vụ nâng hạ Container có hàng tại cảng Cát Lái và Dịch vụ Logistics do TCT TCSG cung cấp.

Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên
Đối tượng được khuyến mại:

Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu có container hàng được giao nhận (nâng/hạ) để xuất/nhập tàu cập trực tiếp tại Cảng Cát Lái; các khách hàng sử dụng dịch vụ logistics (nội địa, quốc tế) do TCT TCSG cung cấp.

Địa điểm:Quận Bình Thạnh
Thời gian:Từ ngày 01/04/2018 đến ngày 31/03/2019
Tổng giá trị giải thưởng:10.000.000.000 VNĐ
Cơ cấu giải thưởng:

1. Đ/v khách hàng sử dụng dịch vụ cảng: 1.1. Khách hàng tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết của SNP” được tặng điểm như sau: Container khô: 1 điểm/20', 2 điểm/40', 45'. Cotainer lạnh: 2 điểm/20'. 4 điểm/40',45'. khi đáp ứng các điều kiện sau: - Container có hàng nâng/hạ để xuất/nhập tàu trực tiếp cập Cảng Cát Lái. - Kể từ khi chương trình bắt đầu (01/04/2018) đến lúc kết thúc chương trình tích điểm (31/03/2019), khách hàng đạt điểm tích lũy từ 500 điểm bắt đầu được quy từ điểm thành tiền để thanh toán phí dịch vụ, áp dụng từ điểm đầu tiên. - Khách hàng thanh toán qua eport, hoặc qua thương vụ thu ngân phí nâng/hạ theo đúng mã số thuế của khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình cho đúng những container XNK của khách hàng theo thông tin trên lệnh giao hàng hoặc packing list hoặc booking hàng xuất. 1.2. Cách quy đổi điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ cảng: Mức 1 Từ 1 – 2.000 đầu tiên được quy đổi 10.000 vnd/điểm Mức 2 Từ 2.001 – 6.000 được quy đổi 15.000 vnd/điểm Mức 3 Từ 6.001 – 10.000 được quy đổi 20.000 vnd/điểm Mức 4 Từ 10.001 trở lên được quy đổi 30.000 vnd/điểm 2. Đối với Khách hàng sử dụng dịch vụ logistic của TCSG khi tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết của SNP ” được tặng điểm như sau: - Điểm được tính căn cứ vào doanh thu cộng dồn từ việc cung cấp dịch vụ logistics cho khách hàng. Cứ mỗi 3 triệu doanh thu tương đương với 1 điểm tích lũy. - Mức quy đổi điểm như mục 1.2.

Nội dung chương trình:

I. Tên chương trình: “ Chương trình khách hàng thân thiết của SNP – 2018”. II. Đối tượng áp dụng: Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu có container hàng được giao nhận (nâng/hạ) để xuất/nhập tàu cập trực tiếp tại Cảng Cát Lái và thỏa mãn các điều kiện quy định tại Mục 1.1 dưới đây; các khách hàng sử dụng dịch vụ logistics (nội địa, quốc tế) do TCT TCSG cung cấp. III. Hình thức chiết khấu: - Khách hàng tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết của SNP - 2018” được tặng điểm khi sử dụng dịch vụ nâng hạ tại cảng Cát Lái hoặc dịch vụ logistics do TCSG cung cấp. - Sau khi có điểm tích lũy, hệ thống phần mềm của Cảng sẽ quy đổi từ điểm thành tiền, tiền này chỉ có giá trị để thanh toán phí nâng/hạ cont hàng qua eport tại Cảng Cát Lái (đối với khách hàng sử dụng dịch vụ cảng) hoặc phí dịch vụ logistics do TCSG cung cấp (đối với khách hàng sử dụng dịch vụ logistics), không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc các hình thức khác. - TCSG phát hành hóa đơn cho khách hàng khi thanh toán tiền dịch vụ, hóa đơn không dưới 200.000 đồng (hai trăm ngàn đồng) trước thuế và 220.000 đồng (hai trăm hai mươi ngàn đồng) sau thuế. Số tiền chiết khấu sẽ được thể hiện trên hóa đơn. - Điểm sau khi được quy đổi thành tiền, khách hàng chỉ sử dụng cho những lần thanh toán kế tiếp. IV. Quy định cách tính: 1. Đ/v khách hàng sử dụng dịch vụ cảng: 1.1. Khách hàng tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết của SNP” được tặng điểm như sau: Container khô: 1 điểm/20', 2 điểm/40', 45'. Cotainer lạnh: 2 điểm/20'. 4 điểm/40',45'. khi đáp ứng các điều kiện sau: - Container có hàng nâng/hạ để xuất/nhập tàu trực tiếp cập Cảng Cát Lái. - Kể từ khi chương trình bắt đầu (01/04/2018) đến lúc kết thúc chương trình tích điểm (31/03/2019), khách hàng đạt điểm tích lũy từ 500 điểm bắt đầu được quy từ điểm thành tiền để thanh toán phí dịch vụ, áp dụng từ điểm đầu tiên. - Khách hàng thanh toán qua eport, hoặc qua thương vụ thu ngân phí nâng/hạ theo đúng mã số thuế của khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình cho đúng những container XNK của khách hàng theo thông tin trên lệnh giao hàng hoặc packing list hoặc booking hàng xuất. 1.2. Cách quy đổi điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ cảng: Mức 1 Từ 1 – 2.000 đầu tiên được quy đổi 10.000 vnd/điểm Mức 2 Từ 2.001 – 6.000 được quy đổi 15.000 vnd/điểm Mức 3 Từ 6.001 – 10.000 được quy đổi 20.000 vnd/điểm Mức 4 Từ 10.001 trở lên được quy đổi 30.000 vnd/điểm 2. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ logistics: 2.1 Khách hàng sử dụng dịch vụ logistic của TCSG khi tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết của SNP ” được tặng điểm như sau: - Điểm được tính căn cứ vào doanh thu cộng dồn từ việc cung cấp dịch vụ logistics cho khách hàng. Cứ mỗi 3 triệu doanh thu tương đương với 1 điểm tích lũy. - Mức quy đổi điểm như mục 1.2.

Sản phẩm của Công Ty TNHH MTV Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn

Sản phẩm liên quan

Khuyến mại tháng 8
Bắt đầu: 01/08/2016
Kết thúc: 31/08/2206
Tưng Bừng Khuyến Mãi AEON
Bắt đầu: 29/12/2016
Kết thúc: 11/04/2077
Cung cấp hàng mẫu dùng thử khi khách hàng mua hàng
Bắt đầu: 09/06/2017
Kết thúc: 31/12/2050
Tặng lõi lọc cho người tiêu dùng không kèm thu tiền
Bắt đầu: 17/11/2017
Kết thúc: 14/02/2108
THẺ VIP_ LKI
Bắt đầu: 09/01/2018
Kết thúc: 31/01/2208
HOTLINE
38.239.572