Bổ sung chính sách chăm sóc Khách hàng doanh nghiệp VIP
Theo nội dung Phụ lục 01 đính kèm
Sản phẩm tiền gửi, tiền vay, bảo lãnh, thanh toán quốc tế dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) của HDBank.
7.1. KHDN Loyalty và KHDN VIP Loyalty Diamond -Xếp hạng KHDN Loyalty khi thỏa một trong các tiêu chí: • Giao dịch liên tục 3 năm trở lên về huy động & dư nợ, trong đó huy động bình quân 6 tháng gần nhất≥50 triệu đồng và dư nợ bình quân 6 tháng gần nhất≥3 tỷ đồng. •Giao dịch liên tục 3 năm trở lên về huy động & bảo lãnh, trong đó huy động bình quân 6 tháng gần nhất≥50 triệu đồng và số dư bình quân bảo lãnh 6 tháng gần nhất≥500 triệu đồng •Giao dịch liên tục 3 năm trở lên về huy động & LC, trong đó huy động bình quân 6 tháng gần nhất≥50 triệu đồng và số dư bình quân LC 6 tháng gần nhất≥2 tỷ đồng -Xếp hạng KHDN VIP Loyalty Diamond khi thỏa cả 2 tiêu chí VIP Diamond và KHDN Loyalty.
Theo nội dung Phụ lục 01 đính kèm
KHDN đáp ứng 1 trong các tiêu chí của chương trình (theo điều 7 của thông báo này) sẽ được hưởng chính sách ưu đãi và chăm sóc theo Phụ lục 01 đính kèm Thời gian áp dụng chính sách chăm sóc: 6 tháng kể từ thời điểm đạt tiêu chí theo quy định